Chỉ dẫn cách sửa máy giặt Daewoo báo lỗi E9

Chị Trần Thị Lan Anh (Đội Cấn - Hà Nội) cho biết: "Gia đình tôi đang sử dụng máy giặt Daewoo. khoảng thời điểm trước đó, máy giặt hoạt động tốt, không thấy bất kỳ lỗi nào xảy ra. Nhưng dạo gần đây, máy giặt Daewoo báo lỗi E9. Tôi đã search trên mạng lỗi E9 là lỗi gì để hy vọng có thể tự sửa chữa được nhưng không tìm ra một thông báo nào về lỗi này cả. Vậy lỗi E9 ở máy giặt Daewoo là lỗi gì, cách sửa chữa ra sao?"
Đó là thắc mắc của chị Lan Anh gửi đến trung tâm sửa chữa bảo hành Điện lạnh Bách Khoa của chúng tôi trong thời gian gần đây, hy vọng sẽ tìm ra phương pháp sửa chữa hiệu quả cho lỗi E9. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, va cham thực tế nhiều, những chuyên gia của hãng bảo hành chúng tôi sẽ lý giải 1 cách chính xác những thắc mắc của chị Lan Anh về tình trạng máy giặt Daewoo báo lỗi E9.
>> trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội
chi-dan-cach-sua-may-giat-daewoo-bao-loi-e9
Theo các chuyên gia, lỗi E9 ở máy giặt Daewoo là lỗi Sensor áp lực lỗi. lý do gây ra lỗi bắt đầu từ cảm biến mực nước, do cảm biến kém.
Cảm biến là 1 bộ phận quan trọng và nó nằm ở bên trong máy giặt nên bạn chẳng thể tự mình sửa chữa được. Cách sửa máy giặt Daewoo báo lỗi E9 tốt nhất là liên lạc với những hãng bảo hành, hãng bảo hành điện máy (nếu máy giặt Daewoo nhà bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành) để sửa lỗi hiệu quả. tại thị trường hiện tại có khá nhiều đơn vị sửa chữa máy giặt, bạn hãy tìm đến đơn vị sửa chữa uy tín nhất để sửa chữa lỗi.
>> sửa chữa máy giặt toshiba hà nội
Ngoài lỗi E9, máy giặt Daewoo trong các bước sử dụng cũng phát sinh nhiều lỗi khác như:
  • Lỗi OE: tức là lỗi hố ga.
+ Nếu do ống cống bị tắc thì bạn cần làm sạch và thẳng vòi cống.
+ thay đổi động cơ cống nếu động cơ cống là 1 sản phẩm kém.
+ thay đổi các cửa van.
+ thay thế cảm biến mực nước nếu do cảm biến kém.
  • Lỗi UE: tức là lỗi mất cân bằng.
+ Nguyên nhân: do quần áo bố trí trong lồng giặt không cân bằng khiến cho quần áo bị nghiêng hay dồn về một ở trong khi giặt.
+ Cách khắc phục: đơn thuần là bạn sắp lại quần áo sao cho cân bằng trong lồng giặt.
  • Lỗi LE: tức là lỗi cửa mở
+ Nguyên nhân: có thể là do cửa chưa được đóng khít hoặc do chốt cửa bị hư hỏng.
+ Cách khắc phục: Bạn mở cửa ra hoàn toàn và đóng thật chặt lại một lần nữa. check xem, nếu chốt cửa bị hỏng thì cần thay mới.
Hy vọng những thông báo trên có thể giúp chị Lan Anh có thêm kiến thức và kinh nghiệm vận hành khi máy giặt Daewoo báo lỗi E9 cũng như những lỗi thường gặp khác.
Nguồn:  Sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt

Cách sử dụng bột giặt cho máy giặt

Các khâu giặt áo phao bằng máy giặt