Máy giặt mini cao cấp

Máy giặt mini là chọn lựa hàng đầu của những gia đình ít người, có trẻ nhỏ, người độc thân và cặp vợ chồng mới cưới. tuy nhiên để sử dụng lâu dài, bạn nên chọn mua máy giặt mini tốt nhất. Vậy máy giặt mini loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng đọc qua bài viết này.

Máy giặt mini loại tốt giá rẻ

>  trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại hà nội
may-giat-mini-cao-cap
Máy giặt loại tốt tại thị trường có giá rẻ cũng nhiều, đơn giản là nó có giá rẻ vì nó là máy giặt mini, có chức năng đơn thuần. Máy giặt mini thường có giá dao động xung quanh 1 triệu đồng hoặc rẻ hơn 1 triệu đồng. Chúng thường có tính năng duy nhất là giặt, do vậycó lý với các túi tiền eo hẹp.
Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy giặt có đầy đủ tính năng sấy thì đừng nên mua máy giặt mini.

Máy giặt mini có tính năng vắt khô

Máy giặt mini giá rẻ thì chẳng có chức năng vắt khô nhưng máy giặt có giá mắc hơn một tí từ 1.3 triệu trở lên thì có thêm chức năng vắt khô. Nếu muốn biết máy giặt mini loại nào tốt, bạn có thể tham khảo hai loại máy có chức năng vắt khô sau:
sửa máy giặt toshiba tại nhà hà nội
  • Máy giặt mini có lồng vắt đặt ở trong lồng giặt: Loại máy giặt này có cùng nút điều chỉnh thời gian giặt và vắt. Sau khi giặt xong, máy sẽ thực hiện chức năng vắt. một số dòng máy giặt mini có vắt là: Nonan, Litte Duck XPB30, Icon XPB30-8,…
  • Máy giặt mini có lồng vắt và lồng giặt tách biệt nhau: Lồng giặt – lồng vắt tách biệt nhau nên bạn hoàn toàn có thể vừa giặt quần áo một bên, vắt khô quần áo một bên.

Máy giặt mini cao cấp

Máy giặt mini cao cấp có giá cao hơn, chức năng đa dạng hơn, hiện đại hơn: vắt khô quần áo, thiết lập chương trình giặt, sấy khô quần áo…. Thường, máy giặt mini cao cấp có khối lượng giặt đa dạng từ 4 kg đến 6kg.
Máy giặt mini cao cấp không được cấu tạo từ nhựa giống như những kiểu máy mini thông thường mà lồng giặt được làm từ thép không gỉ, vỏ ngoài bằng nhựa hoặc kim loại…nên độ bền cao, thường kéo dài trên 5 năm.
Có thể nói đến một vài dòng máy giặt mini cao cấp như: Kenmore (Pháp), National Electronic (Mỹ), hãng samsung (Hàn Quốc), LG,….
Nếu thắc mắc máy giặt mini loại nào tốt thì trước khi chọn mua, bạn nên phân tần từng dòng máy ra: giá rẻ, cao cấp,…để có sự chọn lựa hợp lệ.
Tham khảo thêm: Sua Chua Dien Lanh Bach KHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt

Cách sử dụng bột giặt cho máy giặt

Các khâu giặt áo phao bằng máy giặt