Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình

Máy giặt bị loạn chương trình, chạy không đúng chương trình như yêu cầu,...khiến cho quy trình giặt giũ bị gián đoạn. Lỗi này không quá sử dụng nhiều nhưng khách hàng cũng thường gặp phải trong các khâu sử dụng. Vậy khi máy giặt bị loạn chương trình phải làm sao?

Nguyên do máy giặt bị loạn chương trình

  • Máy sử dụng nhiều năm không được bảo trì. Sử dụng máy giặt liên tục từ 5 năm trở lên nếu không được bảo trì thì máy dễ bị loạn chương trình.
  • Máy giặt bị ẩm mạch do đặt máy trong môi trường ẩm thấp như gần phòng tắm, phòng vệ sinh hoặc đặt ở nơi dễ bị mưa hắt vào.
  • Máy bị côn trùng chui vào gây hỏng IC khiến máy giặt bị loạn chương trình.
  • Mạch điều khiển hỏng đối với máy điện tử; bộ đồng bộ điều khiển hỏng đối với máy cơ.
  • Máy giặt có thể chạy lâu quá thời gian nguyên tắc do lỗi mạch.
Bảo hành Toshiba tại Hà Nội
cach-sua-may-giat-bi-loan-chuong-trinh

Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình

Phần lớn nguyên do gây ra lỗi loạn chương trình đều có liên quan đến vi mạch, mạch điều khiển. do vậy bạn chưa thể tự sửa máy giặt bị loạn chương trình mà phải liên hệ với kỹ thuật viên chuyên nghiệp để sửa chữa.
trung tâm sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản đảm bảo khắc phục thành công vấn đề máy giặt bị loạn chương trình. bên cạnh đó, sau khắc phục, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sau khắc phục nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, chắc chắn bạn sẽ vừa lòng và sẽ gọi cho thợ Sửa Điện lạnh vào những lần sau.
>> sửa chữa máy giặt toshiba

Những hư hỏng khác thường gặp trên máy giặt

Nước không chảy vào thùng giặt

Khi gặp lỗi này, bạn cần kiểm tra lại áp lực nước, chỉnh đường ống xem có bị gấp khúc không. không chỉ thế, bạn cũng nên vệ sinh lại lưới kim loại nếu thấy quá bẩn.

Máy không vắt

Khi gặp lỗi này, bạn nên check lại xem đã đóng nắp máy giặt kỹ hay chưa, quần áo có bị dồn về 1 ở trong lồng giặt không. Nếu có hãy điều chỉnh lại cho đúng.

Máy không xả nước ra bên ngoài

Với lỗi này, bạn cần điều chỉnh lại vị trí ống dẫn, hạ thấp ống dẫn và vệ sinh ống cẩn thận để sửa chữa vấn đề.

Máy giặt xả nước quá lâu

Lỗi này cũng liên quan đến ống xả, bạn thử check lại đường ống, thông ống và vệ sinh sạch sẽ.
Khi máy giặt bị loạn chương trình hay bị một lỗi nào khác, bạn cần sửa chữa đúng kỹ thuật để máy hoạt động quay lại thông thường.
Nguồn: http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt

Cách sử dụng bột giặt cho máy giặt

Các khâu giặt áo phao bằng máy giặt